NCKDZ Blog

Blog Chia Sẻ Tổng Hợp

Chia Sẻ Code Sngine v2.5.1 Việt Hoá

Xin Chào Các Bạn !
Như Đã Biết, Bộ Code Mạng Xã Hội Này Hiện Đang Rất Phổ Biến Vì Giao Diện Cũng Như Chức Năng Của Nó Rất Giống Facebook. Hôm Nay NCKDZ Blog Xin Phép Chia Sẻ Phiên Bản Mới Nhất + Việt Hoá Của Bộ Code Này.

DemoClick ( Bản Tiếng Anh )
DownloadClick

Yêu Cầu:
- PHP 5.5+ Và Mysql
- Các Tính Năng Mysqli, Mod_rewrite, cURL, intl

Hướng Dẫn Cài Đặt:
- Up Code Và Giải Nén
- Chạy Đường Dẫn Tên Miền Của Bạn /install Để Cài Đặt Thông Tin Cơ Sở Dữ Liệu Và Thông Tin Admin
- Lưu Ý Phần " Purchase Code " Các Bạn Nhập Gì Cũng Được Vì Đã Được Mình Crack Key
- Cài Đặt Xong Sẽ Tự Động Có Tiếng Việt

Code: Sngine - Việt Hoá Bởi NCK
Chia Sẻ Code Sngine v2.5.1 Việt Hoá Chia Sẻ Code Sngine v2.5.1 Việt Hoá Reviewed by NCK on tháng 1 11, 2018 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. mình dùng code sau khi cài đăng nhập bằng facebook thì bị facebook báo lỗi:
    "Không thể tải URL: Miền của URL này không được đưa vào miền của ứng dụng. Để có thể tải URL này, hãy thêm tất cả các miền và miền phụ của ứng dụng vào trường Miền ứng dụng trong cài đặt ứng dụng của bạn."

    do mình bật "Chế độ sử dụng nghiêm ngặt cho URI chuyển hướng" mà không biết thêm url nào hợp lý. mình đã thêm một đống url như domain, domain/connect/facebook, domain/oauth.php?hauth_done=Facebook&scope=email%2Cpublic_profile%2Cuser_friends rối quá nếu bạn biết xin rep giúp! cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn muốn thêm tính năng đăng nhập bằng facebook cho website của bạn thì bạn vui lòng tạo một facebook app nha. Cách tạo có thể xem trên google, nếu cần mình sẽ viết một bài hướng dẫn. Sau khi tạo app xong bạn cần lấy id app và key bí mật nhập vào phần cài đặt đăng nhập bằng facebook của code sau đó bạn vào phần app thuộc facebook thêm url website của bạn vào. VD: http://nckdz.tech . Chúc bạn thành công ! ( Xin lỗi mình không thường xuyên check mail )

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.